Khi bạn nghĩ về một tài sản kinh doanh, trang web của bạn có thể không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến.

Là CEO hoặc chủ doanh nghiệp, bạn có thể xem xét tài sản của mình bao gồm khách hàng, danh tiếng doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng, bất kỳ thiết bị nào, nhân viên của bạn, tên thương hiệu và logo, cũng như bất kỳ thương hiệu hoặc bằng sáng chế nào.

Hầu hết mọi người hiếm khi đặt tên trang web của họ là một tài sản cho doanh nghiệp của họ.

Khi ngày càng có nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng truy cập Internet để tự giáo dục và tìm hiểu thêm về công ty và ngành của bạn, trang web của bạn nên là một phần của danh sách đó.

Chỉ cần có một “tài liệu trực tuyến” là không đủ. Bạn cần một trang web đó là một tài sản quý giá cho doanh nghiệp của bạn.

Xác định lại trang web 1200 X 800 pixel ; phá vỡ từ trên nếp gấp. Bạn cần nghĩ về trang web của bạn như là một “cỗ máy được bôi dầu tốt”. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đã đặt tất cả các công cụ và chiến lược để đảm bảo rằng trang web của bạn là tài sản quý giá nhất của bạn.

Đảm bảo rằng bạn có một chiến lược SEO và bố cục trang web của bạn rất quan trọng nhưng đó không phải là những yếu tố thiết yếu duy nhất. Đó là tất cả về việc thực hiện một chiến lược có thể đưa bạn đến cấp độ tiếp theo.

Biến trang web của bạn thành tài sản quan trọng nhất của bạn

Chiến lược nội dung để thu hút lưu lượng truy cập

Nội dung của bạn nên được xem là trái tim của trang web của bạn . Hy vọng rằng bạn không chỉ tạo nội dung để tăng số lượng trang web của bạn. Mặc dù nhiều trang hơn sẽ tăng thứ hạng SEO của bạn, bạn cần phải có yếu tố khách hàng. Đó là những người sẽ đọc nội dung của bạn và giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận.

Bạn sẽ không thể tăng lưu lượng truy cập blog hoặc trang web của mình nếu chiến lược nội dung của bạn không tồn tại. Chiến lược nội dung của bạn nên xoay quanh việc cung cấp giá trị theo tỷ lệ.

Lượng nỗ lực bạn bỏ ra để tạo một bài viết sẽ giống nhau cho dù 30 hay 30.000 người đọc bài viết. Đó là tất cả về việc biết ai là người mua của bạn và tạo nội dung đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn. Cho dù đó là một bài viết blog, ebook, video, infographic hay webinar, nội dung trong mỗi phương tiện sẽ hỗ trợ nhu cầu tổng thể hoặc muốn người mua của bạn có.

Đừng nhảy ngay vào. Bạn không tham gia vào cuộc đua chim cánh cụt. Không cần chỉ hy vọng điều tốt nhất.

Bạn đã thực hiện những chiến thuật này vào chiến lược tiếp thị nội dung của bạn?

Lịch biên tập

Personas người mua

Nội dung liên quan và giáo dục

Quay trở lại với tuyên bố đã được thực hiện trước đó, đừng đi theo bước chân của những người khác. Phát triển nội dung độc đáo và khác biệt với mọi thứ mà đối thủ của bạn đang viết. Điều quan trọng cần nhớ là bạn không chỉ viết để viết. Phát triển nội dung để giáo dục triển vọng lý tưởng của bạn.

Đây là một mẹo nhỏ: thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn không chỉ là về bản sao trong nội dung của bạn. Mọi người đã nghe câu nói, “không bao giờ đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó.” Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng áp dụng cho những người đọc nội dung của bạn. Các tiêu đề có thể làm hoặc phá vỡ bạn.

Có một chiến lược là chìa khóa.

Tạo thế hệ dẫn

Các trang đích chắc chắn là trung tâm của những nỗ lực tạo ra khách hàng tiềm năng của bạn. Làm thế nào khác bạn sẽ chuyển đổi khách truy cập trang web của bạn thành khách hàng tiềm năng?

Bạn có thể nói nội dung blog và kêu gọi hành động, nhưng cả hai sẽ không hoạt động trong việc tạo khách hàng tiềm năng trừ khi họ đang chỉ đến một đề nghị có liên quan trên trang đích. Vẫn không chắc chắn về việc thêm trang đích vào trang web của bạn? Các công ty có 30 trang đích trở lên thực sự tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp 7 lần so với những công ty có ít hơn 10 trang.

Toàn bộ mục tiêu của các trang đích là để giáo dục và tham gia vào các triển vọng lý tưởng của bạn. Hãy nghĩ về các trang đích và nội dung tốt là cửa ngõ để tạo ra khách hàng tiềm năng.

Bạn sẽ chỉ cung cấp cho một công ty thông tin cá nhân của bạn chỉ để cho niềm vui của nó? Tôi sẽ không. Nhưng một lần nữa, bạn không thể điền vào biểu mẫu nếu họ không có bất kỳ trang đích nào.

Cung cấp cho họ cơ hội để chuyển đổi từ một khách truy cập trang web thành một khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo hàng ngàn ưu đãi nhưng chúng sẽ không có lợi cho công ty của bạn, nếu chúng không được đặt trên trang đích .

Để khiến khách truy cập của bạn chuyển đổi trên trang đích của bạn, hãy xem xét thực hiện các mẹo sau:

Thúc đẩy cung cấp của bạn trên xã hội.

Làm cho trang đích của bạn dễ dàng tìm thấy. Tạo một tab tài nguyên trên thanh điều hướng của bạn.

Chỉ yêu cầu thông tin bạn cần.

Giữ khách truy cập của bạn trên trang đích của bạn bằng cách xóa thanh điều hướng.

Nội dung trang đích nên được viết ở ngôi thứ hai. Nói với họ làm thế nào bạn sẽ giúp họ.

Bao gồm một liên kết đến chính sách bảo mật của bạn.

Đã kết nối với CRM

Toàn bộ mục tiêu của tiếp thị là xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Nhưng bạn sẽ giữ tất cả thông tin đó về cách liên hệ với họ, họ làm việc trong ngành gì, họ đã tải xuống những gì, điểm đau lớn nhất của họ là gì, v.v?

Bạn không có thời gian trên thế giới để nhập thủ công thông tin và hành vi của ai đó trên trang web của bạn trong một tài liệu excel. Nếu bạn là một công ty nhỏ hơn, đó có thể là một nhiệm vụ tốn thời gian mà bạn đưa ra cho thực tập sinh. Nhưng điều này có thể cực kỳ khó khăn đối với một công ty lớn hơn.

Đó là nơi một CRM có ích. Nó giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả các thông tin và từng cam kết bạn có với khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn.

Vậy, bạn đã kết nối phần mềm tiếp thị của mình với CRM chưa? Nếu bạn không nên. Có nhiều lợi ích hơn là chỉ có khả năng theo dõi tất cả các giao tiếp khách hàng tiềm năng ở một nơi.

Khi bạn đã kết nối với CRM, bạn có thể bắt đầu thực hiện tiếp thị dựa trên hành vi; chẳng hạn như CTA thông minh, hồ sơ tiến bộ và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để nhắm mục tiêu và thu hút khán giả của bạn. Bạn có khả năng gửi nội dung và ưu đãi cụ thể cho khách hàng tiềm năng của mình dựa trên những trang họ đã xem và cung cấp mà họ đã tải xuống.

Một số lợi ích khác bao gồm:

Liên kết tốt hơn giữa bán hàng và tiếp thị

Chu kỳ bán hàng ngắn hơn

Phân tích tiếp thị vòng lặp khép kín

Đo lường được

Cái gì hiệu quả và cái gì không? Bạn nên liên tục thay đổi trang web của bạn.

Nếu bạn không biết câu trả lời cho câu hỏi đó, bạn có thể muốn xem xét hiệu suất của blog, phiếu mua hàng và CTA để xem cái nào nhận được nhiều lượt xem, chuyển đổi và tương tác nhất.

Theo một bài viết của Social Media Today , 75% các công ty không cập nhật trang web của họ dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào nếu bạn không theo dõi và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính.

Để đo lường thành công của bạn, hãy theo dõi các số liệu này:

Tỷ lệ lưu lượng truy cập để dẫn

Dẫn đến tỷ lệ khách hàng

Tỷ lệ chuyển đổi trang đích

Liên kết trong nước

Lượt xem blog xác định bài đăng blog nào có nhiều lượt xem nhất. Những loại bài viết là những gì? Những chủ đề họ đang bao gồm? Ngoài ra, hãy nhớ chỉ vì một bài viết từ 3 năm trước không có nghĩa là nó sẽ có nhiều lượt xem hơn một bài viết hiện tại.)

Truyền thông xã hội tiếp cận

Bạn có thể nhận thấy rằng một bài viết blog về một chủ đề cụ thể là bài viết được xem nhiều nhất mọi thời đại của bạn. Bạn có thể muốn xem xét việc tạo nội dung tương tự như bài viết đó để tiếp tục tham gia và giáo dục những cá nhân đó.