Nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất cho tiếp thị liên kếtTrò chơi của tiếp thị liên kết là bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập  chuyển đổi thì, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy. Kiếm tiền bằng cách hướng lưu lượng truy cập đến trang web tiếp thị liên kết của bạn không phải là một điều dễ dàng. Có rất nhiều nút thắt và jolts để hiểu và phải mất một chút học hỏi để nắm bắt chính xác cách mỗi nguồn lưu lượng truy cập hoạt động. Mỗi người trong số họ đều có những ưu, nhược điểm nhất định và bạn phải hiểu rõ về chúng trước khi bạn quyết định sử dụng một trong số chúng.

Để làm cho bản thân tốt hơn, bạn phải biết loại nguồn lưu lượng nào ở đó và làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng nguồn lưu lượng truy cập và tất cả những điều bạn sẽ phải chú ý.

Các khía cạnh quan trọng nhất của việc chọn nguồn lưu lượng truy cập cho trang web liên kết

Có rất nhiều khía cạnh để xem xét khi bạn đang tìm kiếm nguồn lưu lượng . Trò chơi tiếp thị liên kết là một trò chơi khó, vì vậy bạn nên luôn luôn giữ 6 khía cạnh này  và đảm bảo họ kiểm tra những hạn chế,  mong đợi của bạn.

Chi phí của nguồn lưu lượng được chọn của bạn – Mỗi nguồn lưu lượng truy cập đều có chi phí liên quan đến nó. Nó phụ thuộc vào số lượng và loại lưu lượng truy cập mà nó có, cùng với số lượng GEO bạn có thể kiếm tiền. Chất lượng lưu lượng truy cập cũng rất quan trọng. Một số nguồn có lưu lượng chuyển đổi cao trong khi những nguồn khác thì không. Sự cạnh tranh là khó khăn và một số nguồn lưu lượng tốt thực sự quá đắt. Nhưng cũng có những nhà cung cấp lưu lượng giá rẻ, điều này chắc chắn có thể giúp lưu lượng truy cập của bạn tăng lên một tầm cao mới.

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Các quy tắc, quy định và hạn chế của nó – Rất nhiều nguồn lưu lượng truy cập có một số hạn chế khá khó khăn mà bạn nên cẩn thận. Họ thường có một cái gì đó để làm với các biểu ngữ gây hiểu lầm và nội dung không tôn trọng các nguyên tắc của họ. Mỗi dịch vụ cung cấp lưu lượng truy cập đều có hướng dẫn và quy định cụ thể mà bạn sẽ phải đọc và tuân theo. Đảm bảo rằng chúng phù hợp với cách bạn đang tìm cách quảng bá trang web của mình.

Chất lượng của Nguồn lưu lượng truy cập – Hai điều chính có ảnh hưởng đến chất lượng của nguồn lưu lượng truy cập phối cảnh. Một trong số đó là mặc dù một số mạng có lưu lượng truy cập lớn nhưng chúng thực sự tệ hại và chuyển đổi thấp. Một điều nữa là đôi khi có rất nhiều lưu lượng bot mà bạn thực sự không muốn làm gì với nó.

Lượng lưu lượng truy cập có sẵn – Một số nguồn lưu lượng cung cấp rất nhiều lưu lượng truy cập chất lượng. Bạn sẽ cần một nguồn cho phép chiến dịch của bạn tạo ra nhiều tiền mặt. Một số mạng quảng cáo sẽ chỉ cho phép bạn chơi với GEO cấp 3 có khối lượng lớn và chi phí ít hơn. Với các mạng khác, bạn chỉ có thể kiếm tiền nếu bạn mua GEO đắt nhất của họ, vì chất lượng lưu lượng tương quan với giá bạn phải trả cho mỗi lần truy cập. Lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được là khác nhau cho mỗi mạng.

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Loại đối tượng và sự phù hợp mà nó cung cấp – Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể và tìm hiểu càng nhiều càng tốt về nó là một trong những điều cần thiết nhất trong tiếp thị liên kết. Nó sẽ cho phép bạn biết mọi thứ cần biết về các sản phẩm bạn đang làm việc. Nếu bạn tự đặt mình là người có thẩm quyền, bạn sẽ có được sự tin tưởng của khán giả và họ sẽ tự tin hơn rất nhiều khi mua sản phẩm liên kết của bạn. Một số nguồn lưu lượng truy cập phải trả tiền giúp bạn đạt được điều này, vì chúng hoạt động thực sự tốt trong ngành dọc Nutra. Bạn sẽ muốn thu hút đối tượng chính xác sẽ mua từ bạn.

Loại tùy chọn nhắm mục tiêu nào có (ví dụ: Facebook) – Nhắm mục tiêu là một công cụ mạnh nhất của tiếp thị hiện đại. Nó cho phép bạn chỉ định chính xác những người bạn muốn tiếp cận với những nỗ lực tiếp thị của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người dựa trên: tuổi, giới tính, danh mục, thời gian trong ngày, trình duyệt, thiết bị, trang web, GEO, ngôn ngữ, nguồn lưu lượng truy cập và nhiều hơn nữa

Lấy Facebook làm ví dụ, vì đây là một trong những mục tiêu tốt nhất trong việc nhắm mục tiêu người dùng. Nhưng cũng có rất nhiều nguồn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu mà bạn được dùng. Nó chỉ phụ thuộc vào những người bạn muốn nhắm mục tiêu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng một số nguồn lưu lượng sẽ không cho phép bạn nhắm mục tiêu một GEO cụ thể. Vì vậy, một lần nữa, bạn sẽ phải có một cái nhìn toàn diện về GEO của họ.

Các nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất cho Website tiếp thị liên kết

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Hãy chắc chắn rằng bạn xem xét tất cả các khía cạnh này và tìm hiểu xem chúng có hoạt động cho trang web hay phù hợp với ngân sách của bạn hay không. Cách bạn nắm rõ về một nguồn lưu lượng truy cập cụ thể, tùy thuộc vào bạn là ai và bạn muốn gì.

Mainstream Traffic

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Đây là tất cả các quảng cáo PG-13, vì vậy bạn có rất nhiều ưu đãi để lựa chọn. Bạn có một số lượng lớn các tùy chọn tuyệt vời trong các tùy chọn giao thông. Về cơ bản bạn có thể quảng cáo bất cứ điều gì.

Để bắt đầu với lưu lượng truy cập chính, bạn cần một ngân sách lớn. Đây có thể là nhược điểm duy nhất đáng nói.

Một trong hai nền tảng lưu lượng truy cập chính lớn nhất là Propeller Ads và Go2Mobi. Chúng đáng để kiểm tra.

Lưu lượng tìm kiếm là thứ mà hầu hết các nhà tiếp thị liên kết đang làm việc để tận dụng tối đa, bởi vì nó mang nhiều ý định mua nếu bạn nhắm mục tiêu từ khóa chính xác. Có hai loại chính của nó:

Lưu lượng truy cập miễn phí – SEO

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Lưu lượng truy cập không phải là lưu lượng truy cập miễn phí đến từ các công cụ tìm kiếm và thật không dễ để nói về những lợi thế chính của nó. Bạn chủ yếu kiếm được lưu lượng truy cập hữu cơ bằng cách kết hợp một trang web có nội dung tuyệt vời. Dưới đây là một số lợi ích và nhược điểm trong việc lựa chọn lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Có cơ hội chuyển đổi cực kỳ cao nếu người dùng đến trang web của bạn từ danh sách tìm kiếm không phải trả tiền của Google so với bất kỳ quảng cáo phải trả tiền nào khác. Đây là lý do tại sao mọi người đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng SEO trang web của họ. Người dùng thấy các trang web trên đầu trang tìm kiếm không phải là tin cậy. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền cũng cung cấp nhiều cơ hội hơn để bạn kiếm tiền từ lưu lượng truy cập đó.

Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian để có được lưu lượng truy cập đáng kể từ tìm kiếm không phải trả tiền – đối với các trang web mới có thể mất vài tháng để xem bất kỳ lưu lượng truy cập tốt nào. Cũng đòi hỏi nhiều công việc: nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung, tối ưu hóa trang web, có được các liên kết tốt, v.v., nhưng khi bạn đạt đến một điểm, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập thực tế miễn phí

Một số nền tảng tốt nhất để có được tìm kiếm hữu cơ là: Google, Bing, Yahoo, Gigablast, Yahoo, Yandex. Như bạn có thể biết hầu hết lưu lượng truy cập được thực hiện qua máng Google.

Quảng cáo trả tiền (PPC)

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Google AdWords là một nền tảng tuyệt vời cho phép bạn xuất bản quảng cáo của mình trên Google và mạng đối tác, cũng như trên các trang web tham gia chương trình Google AdSense.

Google AdWords cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để kiếm tiền và chạy các chiến dịch liên kết hiệu quả đáng kinh ngạc. Nó có thể nhanh chóng mang lại cho bạn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu bạn cần.

PPC rất phụ thuộc vào ngân sách, đòi hỏi nhiều tinh chỉnh để tối ưu hóa chiến dịch của bạn và làm cho nó có lợi nhuận. Nhiều chi nhánh không mang lại lợi nhuận với PPC vì họ đang quảng cáo dịch vụ hoặc sản phẩm có hoa hồng hoặc tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Quảng cáo gốc

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Quảng cáo gốc được đặt ở những nơi đặc biệt nơi mọi người cảm thấy hoàn toàn tự nhiên khi nhìn thấy chúng tại một thời điểm nhất định. Những quảng cáo này có thể được tìm kiếm, Social Media hoặc trong Open Web.

Quảng cáo gốc rất tốt cho tiếp thị liên kết, đặc biệt nếu bạn có một số ưu đãi rất tốt. Tỷ lệ nhấp chuột cao hơn ba lần so với quảng cáo biểu ngữ. Một thực tế đã được chứng minh rằng quảng cáo gốc tăng 60% sự tham gia – đây là điều cần xem xét. Loại quảng cáo này không tốn nhiều chi phí và nó cũng có thể được đặt trên các trang web.

Mặc dù quảng cáo gốc rất tốt, nhưng nó có một số hạn chế nghiêm trọng. Các nguồn lưu lượng truy cập quảng cáo gốc phổ biến nhất là: Outbrain, Taboola, MGID, Revcontent.

Truyền thông xã hội

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Tiếp thị truyền thông xã  hội là một trong những cách chính của chúng tôi để có lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của chúng tôi thông qua quảng cáo và các nội dung khác nhau. Nó cũng là một nền tảng cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu tinh vi nhất. Đó là một lựa chọn kiếm tiền tuyệt vời để tận dụng.

Không có gì bí mật khi bạn có thể nhận được một số doanh thu lớn thông qua quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook, Twitter, Instagram và các nền tảng khác. Một số nền tảng truyền thông xã hội có thuật toán đặc biệt tuyệt vời, sẽ giúp bạn tiếp cận người dùng thích hợp rất dễ dàng, một trong số đó là Facebook. Facebook có thể cung cấp số liệu thống kê và báo cáo rất tinh vi, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch của mình để đạt hiệu quả cao nhất.

Điều tệ hại về lưu lượng truy cập xã hội là bạn phải rất cụ thể về việc bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình với ai. Bạn có thể sử dụng tuổi, vị trí, sở thích và nhiều nhân khẩu học khác. Nếu bạn không chú ý đến chi tiết, quảng cáo của bạn có thể dễ dàng bị nhắm mục tiêu không chính xác.

Lưu lượng truy cập di động

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Vì khoảng 55% lưu lượng truy cập trực tuyến đến từ các thiết bị di động, nên việc nhắm mục tiêu các thiết bị này để có lưu lượng truy cập cho trang web của bạn là điều hợp lý. Di động là một nguồn lưu lượng truy cập tăng nhanh khi nhiều người đang sử dụng thiết bị di động mỗi năm. Google đã kiếm được 50 triệu đô la nhờ vào lĩnh vực này, vì vậy bạn chắc chắn có thể kiếm được một số tiền đáng kể với nó. Nó cung cấp một loạt các khả năng mới để bạn tiếp cận với khách hàng của mình.

Trong lưu lượng truy cập di động, bạn có thể dựa vào: thông báo đẩy, cửa sổ bật xuống, biểu ngữ, hiển thị, Chuyển hướng.

Lợi ích của lưu lượng truy cập di động là nó rất có lợi và bạn có thể tối ưu hóa cho các nhà mạng, hệ điều hành.

Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với lưu lượng truy cập di động, vì nhiều nguồn lưu lượng truy cập trực tuyến cung cấp cả lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Bạn sẽ phải tách những người dùng này và chuyển đổi họ theo nhiều cách khác nhau. Biểu ngữ của bạn có thể không được hiển thị đúng trên thiết bị di động và điện thoại thông minh

Adult Traffic

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Khoảng 33% nội dung của internet là nội dung dành cho người lớn, vì vậy không có gì lạ khi có lưu lượng truy cập hàng tháng khổng lồ đến từ đó. Lưu lượng truy cập của một trang web dành cho người lớn như Pornhub lớn hơn nhiều so với Netflix, Amazon và Twitter cộng lại. Đây là lý do tại sao nội dung người lớn là một lĩnh vực rất quan trọng để đạt được lưu lượng truy cập. Mặc dù, có rất nhiều sự cạnh tranh xung quanh nó, vì vậy có thể rất khó để kiếm tiền từ nó đúng cách.

Nội dung người lớn có lưu lượng truy cập khổng lồ và các quy tắc xung quanh ít gây bất lợi hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều lưu lượng người lớn miễn phí bạn có thể sử dụng.

Bạn nên lưu ý rằng lưu lượng người lớn rất cạnh tranh trong một số trường hợp. Một số sản phẩm đi kèm với những hạn chế về đạo đức, vì vậy bạn không thể quảng cáo mọi thứ. Chất lượng của lưu lượng truy cập này là khá thấp, vì vậy bạn cần số lượng rất lớn để thấy một số kết quả tốt.

Các nguồn tốt nhất cho lưu lượng truy cập dành cho người lớn: Traffic Factory, ExoClick, TrafficJunky.

Lưu lượng truy cập theo lượt xem

nguon-luu-luong-truy-cap-tot-nhat-cho-tiep-thi-lien-ket

Điều đó có nghĩa là bạn phải trả tiền mỗi khi quảng cáo của bạn được hiển thị cho người dùng. Nó cũng có tên của Chi phí mỗi lần xem (CPV). Các mạng như thế này kiếm tiền bằng cách quảng cáo thông qua cửa sổ bật lên trên PC của người dùng. Họ cài đặt các thanh công cụ trên trình duyệt và PC của mọi người. Lưu lượng truy cập này không giống như PPC và nó khó chịu hơn bất kỳ quảng cáo nào khác. Nhưng nó thực sự hoạt động.

Điểm hay của lưu lượng truy cập trên mỗi lượt xem là nó không có nhiều hạn chế. Nhắm mục tiêu từ khóa có lợi nhuận cao và phương pháp này nói chung là rất có lợi. Nhắm mục tiêu không quá đắt, so với các nguồn lưu lượng khác như PPC.

Nhược điểm là, nó có rất nhiều sự cạnh tranh và chất lượng truy cập khá thấp. Để bắt đầu, bạn phải gửi một số tiền lớn. Không có quá nhiều lựa chọn khi nói đến những ngóc ngách cụ thể.

Phần kết luận

Với các nguồn lưu lượng này, bạn có thể bắt đầu quảng cáo. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, chỉ sử dụng một loại nguồn lưu lượng. Đầu tư khoảng 200 đô la hoặc 300 đô la và bắt đầu làm việc với nó. Tìm cách hiểu người quản lý tài khoản của bạn một cách đầy đủ nhất có thể và làm việc để kiểm soát lưu lượng hiệu quả.

Đương nhiên, bài viết này sẽ không đủ để tạo ra nhiều nguồn lưu lượng truy cập khác nhau. Vì vậy, hãy chắc chắn để sử dụng các từ khóa ở đây và làm một số nghiên cứu.