Khách hàng sẽ KHÔNG được hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng
  • Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký
  • Không hoàn tiền với các dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm, dịch vụ thuê máy chủ và chỗ đặt máy chủ.

Khách hàng sẽ được chúng tôi hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng chúng tôi không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng

Cách thức hoàn tiền

Để được hoàn tiền, bạn vui lòng gọi điện thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận kinh doanh của chúng tôi. Trong vòng từ 1 – 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ xem xét lỗi. Nếu lỗi này là từ chúng tôi, khách hàng sẽ được hoàn tiền dựa theo điều kiện hoàn tiền.

Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận kinh doanh để có hướng giải quyết  tốt nhất.