Cách tăng lưu lượng truy cập không phải trả phí – Bạn có biết rằng Google nhận được hơn 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, theo Internet Live Stats?

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Nếu bạn đã nghĩ đến lý do mạnh mẽ để tin rằng SEO thương mại điện tử là tất cả, thì đây là lý do đáng kể nhất để xem xét.

Nó có nghĩa là khách hàng lý tưởng đang sử dụng công cụ tìm kiếm để xác định vị trí và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Bạn có muốn giành cơ hội định vị doanh nghiệp này ngay trước đối tượng mục tiêu bên bạn không?

Đúng là sản phẩm cùng chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu khi mọi người mua hàng! Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là h thu hút khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập đủ điều kiện. Chỉ khi website được xếp hạng nhất quán trong Google, bạn mới có thể đảm bảo bán hàng lâu dài!

Tại sao SEO rất quan trọng?

Mặc dù cửa hàng trực tuyến biết rằng SEO là người bán hàng ROI cao nhất cho bất kỳ chiến dịch nào, tuy nhiên rất ít người dùng SEO. Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo truyền thông xã hội và trả tiền, để được doanh thu nhanh nhất. Ngược lại, SEO đòi hỏi nỗ lực tối thiểu để cung cấp cho bạn thứ hạng và đảm bảo doanh số tự động. Hơn nữa, không có chi tiêu thường xuyên.

Bạn có thấy tiềm năng từ SEO không?

Lưu lượng truy cập miễn phí định kỳ với tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

43% toàn bộ lưu lượng thương mại điện tử đến từ kết quả tìm kiếm Google, báo cáo từ Wolfgang Digital.

Hơn nữa, tìm kiếm Google có nghĩa là SEO. Nếu nói rằng SEO không áp dụng cho cửa hàng trực tuyến và thương mại điện tử là vô căn cứ. Google sẽ không chọn cửa hàng h tùy tiện và đặt chúng trước đối tượng mục tiêu.

Đối thủ với bạn đang tối ưu hóa website bên họ để vượt qua thị trường mục tiêu và giữ vị trí số 1. Nếu bạn không thực hiện, doanh nghiệp bên bạn sẽ không ở đâu cả.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Bằng h tối ưu hóa cổng thương mại điện tử, cuối cùng bạn đang tạo ra cơ hội kinh doanh tốt hơn. Google xếp hạng kết quả công cụ tìm kiếm dựa trên câu hỏi từ người tìm kiếm.

Để có câu trả lời chắc chắn, bạn nên:

  • Đưa ra câu trả lời ngắn gọn, chính xác, cho tất cả câu hỏi về chủ đề cụ thể
  • Sử dụng hình ảnh và video có liên quan
  • Đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời, điều hướng nhanh, trải nghiệm di động liền mạch, giao diện trực quan và hơn thế nữa
  • Đưa lý do để thuyết phục mọi người thích bạn

Do vậy, SEO là công cụ và chiến lược mạnh mẽ nhất, h tiếp cận toàn diện, mở rộng được quy mô kinh doanh. Đó là h để đẩy lưu lượng truy cập tiềm năng đến cửa hàng thương mại điện tử, chuyển đổi và kiếm được nhiều tiền.

Hãy bắt đầu làm SEO cho cửa hàng thương mại điện tử ngay bây giờ với hướng dẫn từng bước này:

Bước 1: Kiểm toán SEO thương mại điện tử

Bước đầu tiên và quan trọng nhất là chạy kiểm toán SEO thương mại điện tử. Điều quan trọng là phân tích vị trí kinh doanh hơn là xây dựng chiến lược. Kiểm toán là kế hoạch chi tiết từ doanh nghiệp. Ngoài ra, nó giải quyết vấn đề sẽ gây cản trở cho doanh nghiệp. Ví dụ, nội dung website có được cập nhật không? Có nội dung nào trùng lặp không? Google có thu thập dữ liệu liền mạch không?

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Nội dung trùng lặp trong website thương mại điện tử rất phổ biến. Nội dung như vậy sẽ bị phạt và ảnh hưởng rất lớn đến SEO, chẳng hạn như Panda. Hơn nữa, nó là tồi tệ nhất trong tất cả tín hiệu tiêu cực cho SEO thương mại điện tử.

Bạn được chọn bất kỳ công cụ kiểm toán SEO nào để thử nghiệm. Sử dụng phần mềm như ScreamingFrog, Ahrefs hoặc SEMRush, bạn sẽ phát hiện được sự cố tiềm ẩn với nội dung trùng lặp và thực hiện  sửa đổi cần thiết. Ngoài ra, phần mềm chỉ ra những lỗi chính như thiếu mô tả meta và thẻ alt, mô tả meta trùng lặp, trang lỗi 404,….

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu

Từ khóa là yếu tố cơ bản thuộc SEO. Mặc dù có rất nhiều yếu tố xếp hạng ở thuật toán Google, nhưng không có gì vượt qua nghiên cứu từ khóa.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Bạn phải tìm từ khóa liên quan để đưa lưu lượng truy cập tiềm năng vào website. Công cụ tốt nhất là Google AdWords. Công cụ AdWords Keyword Planner hiển thị cho bạn từ có liên quan đến ngành, sản phẩm và dịch vụ bên bạn.

Nghiên cứu từ khóa SEO thương mại điện tử rất quan trọng. Không giống như từ khóa thông thường, bạn có quá ít yếu tố bổ sung. Chẳng hạn, bạn sẽ nhắm được mục tiêu từ khóa dựa trên yếu tố thông thường như mức độ liên quan, mục đích tốt nhất và cạnh tranh ít nhất. Tuy nhiên, những nỗ lực như vậy không mang lại kết quả.

Khối lượng tìm kiếm là quan trọng nhất cho nghiên cứu từ khóa.

Làm thế nào để xác định khối lượng từ khóa cụ thể?

Về mặt kỹ thuật, từ khóa có lưu lượng truy cập cao có hơn 10.000 tìm kiếm mỗi tháng trong hốc cụ thể, nhưng chỉ vài tìm kiếm đếm được trong phân khúc khác. Do đó, bạn phải chọn từ khóa rõ ràng có lưu lượng truy cập cao để an toàn hơn.

Đó không phải là tất cả! Ngay cả sai lầm nhỏ nhất cũng sẽ dẫn đến thách thức lớn trong kinh doanh này. Chẳng hạn, người mới bắt đầu SEO nhắm mục tiêu từ khóa có lưu lượng truy cập cao nhất, quên đối thủ cạnh tranh với họ. Kết quả là, họ có thời gian khó khăn trong việc xếp hạng cao và nhận được doanh số.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Có sự thay đổi tinh tế trong mục tiêu SEO thương mại điện tử là thay vì nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập không phải trả tiền, chúng tôi hiện đang tìm kiếm lưu lượng truy cập đủ điều kiện. Lưu lượng đủ điều kiện bao gồm những người đã đạt đến cuối kênh bán hàng. Bây giờ họ đã sẵn sàng để mua. Ý định  phải đúng khi bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa.

Có nhiều từ khóa hơn. Đó là về việc trả lời tại sao và làm sao, cung cấp thông tin cho mọi người. Từ khóa SEO thương mại điện tử nên giải quyết vấn đề bằng h bao gồm từ khóa như tại sao, cái gì, như thế nào, lý do, giải thích, danh sách, ….

Sau đó, có những người muốn giải pháp cho vấn đề. Họ sẽ gõ  từ khóa như h, cái gì, h làm, danh mục, hướng dẫn,….

Về cơ bản, từ khóa nên liên quan để thu hút đúng đối tượng với mục đích chính xác. Kết quả là nó sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi.

h tuyệt vời khác để tìm từ khóa là thông qua nghiên cứu từ đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ xếp hạng cao hơn bạn, hãy nhìn vào ý tưởng từ khóa bên họ. Bạn sẽ sử dụng được công cụ như Ahrefs hoặc SEMRush để thêm sự hiểu biết về đối thủ cạnh tranh.

Ahrefs là công cụ tuyệt vời cho SEO. Bạn được sử dụng nó cho nghiên cứu cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa và để xây dựng backlink. Để sử dụng nó, chỉ cần tạo tài khoản, nhập URL vào thanh tìm kiếm website Explorer, nhấp vào tab Tìm kiếm hữu cơ trực tuyến và bạn sẽ xem được báo cáo đầy đủ.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Báo cáo chứa tất cả từ khóa liên quan cho thứ hạng website. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc để có kết quả chính xác.

Cuối cùng, bạn phải biết từ khóa nào sẽ phù hợp và từ khóa nào sẽ không. Bạn phải tìm ra CPC và khối lượng tìm kiếm gần đúng. Google Keyword Planner là công cụ tốt nhất cho mục đích này. Mặc dù nó không đảm bảo cho bạn độ khó từ khóa, nhưng, đó vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn phải nhắm đến CPC cao hơn, điều này cho thấy ý định từ người mua tăng lên.

Từ khóa đuôi dài

Thay đổi từ SEO gần đây là từ khóa đuôi dài. Đây là những từ khóa cụ thể và liên quan cao không chỉ chứa 1 từ mà chứa nhiều từ. Nếu nội dung dài, bạn sẽ kết hợp được từ khóa đuôi dài để xếp hạng cao hơn.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Những người gõ từ khóa dài hơn đang tìm kiếm điều cụ thể. Rất có khả năng những người như vậy cuối cùng sẽ chuyển đổi thành khách hàng trung thành .

Ví dụ: ‘Dịch vụ SEO tại Thành phố Chicago’ là từ khóa dài và cụ thể hơn. Khi có người gõ từ khóa này, chắc chắn anh ta sẽ truy cập website. Và sẽ có cơ hội tốt cho bạn.

Autosuggest tại Google là tính năng tuyệt vời xác định từ khóa đuôi dài. Mặc dù phải mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để xác định những cơ hội như vậy, nhưng nỗ lực đó là xứng đáng. Từ khóa đuôi dài tiềm năng lớn hơn bạn tưởng tượng. Cơ hội là đối thủ thậm chí không nghĩ về nó, điều này làm cho nó trở thành không gian mới để khám phá.

Khi bạn áp dụng chiến lược SEO thương mại điện tử toàn diện, bạn sẽ đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau. Điều quan trọng là bao gồm chủ đề tối đa để mở rộng phạm vi. Để có bản tóm tắt về toàn bộ chủ đề, bạn sẽ được sử dụng tính năng nhóm quảng cáo trên Google.

Bước 3: Thiết kế  website

Sau khi xác định từ khóa, đã đến lúc làm việc với cấu trúc website và đưa tất cả nghiên cứu vào hoạt động.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Tham số cấu trúc tại website là điều hướng, trang sản phẩm và trang danh mục. Ý tưởng là cung cấp nội dung phù hợp cho người dùng và giảm thời gian họ cần tìm đúng trang.

Đối với cấu trúc website tuyệt vời, bạn phải làm cho nó:

  • Đơn giản nhưng có khả năng mở rộng cao
  • Đảm bảo URL trang, thư mục con và toàn bộ website sử dụng từ khóa liên quan
  • trang nên dễ tìm

Cấu trúc website thương mại điện tử tốt nên gồm những điều sau đây:

  • Trang chủ liên kết đến tất cả trang chuyên mục khác, trang chứa sản phẩm tốt nhất
  • Liên kết nội bộ để đảm bảo trang đó được quyền tối đa trực tiếp từ trang chủ
  • Điều hướng liền mạch để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm

Mọi người nên có thẩm quyền để làm những gì họ muốn, đó chính xác những gì họ tìm kiếm trong website thương mại điện tử.

Tuy nhiên, website thương mại điện tử có cấu trúc kém, thiếu tất cả những yếu tố trên. Nó phá vỡ tất cả quy tắc và mất nhiều thời gian hơn để tiếp cận trang chuyên mục. Điều hướng kém và thiếu liên kết nội bộ là đủ để loại bỏ người dùng tiềm năng.

Bước 4:  Onsite SEO  và  On Page SEO cho sản phẩm

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

On Page SEO cho website thương mại điện tử thường rất quan trọng vì nó đảm bảo vị trí từ khóa chiến lược đúng nơi. Đó cũng là h cho Google biết trang thương mại điện tử nói về cái gì. Khi bạn làm đúng, bạn xuất hiện trong SERPs, điều này rất quan trọng để thành công.

Để tối ưu hóa Onsite SEO, bạn phải tập trung vào  mục sau:

  • Thẻ tiêu đề
  • URL
  • Mô tả Meta
  • Tiêu đề & phân nhóm
  • Dữ liệu lược đồ
  • Mô tả Sản phẩm
  • Hình ảnh
  • Video

Thẻ tiêu đề

Chúng ảnh hưởng đến những gì người xem thấy. Họ đại diện cho những gì mọi người muốn mua. Chúng làm tăng cơ hội bằng h nhấp vào danh sách tìm kiếm và mua. Thẻ tiêu đề nên hấp dẫn, phong phú và cung cấp giá trị.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Đối với Onsite SEO, điểm số có liên quan đầu tiên đến từ Thẻ Tiêu đề. Thêm từ khóa được nhắm mục tiêu vào thẻ tiêu đề làm tăng thứ hạng trang. Tuy nhiên, lựa chọn từ khóa  phụ thuộc vào trang muốn tối ưu hóa. Ngoài ra, nó làm cho website liên quan hơn trong kết quả tìm kiếm. Do đó, TLB  cải thiện trong danh sách tìm kiếm, do đó, cải thiện thứ hạng tổng thể.

URL

Thêm từ khóa chính trong URL website thương mại điện tử là h làm cho nó thân thiện với người dùng. Hầu hết website thương mại điện tử đã thử thủ thuật này, và nó hoạt động. Nó cũng cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Cửa hàng trực tuyến phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt nên thử điều này để đạt được lợi thế so với  đối thủ cạnh tranh và thúc đẩy lưu lượng truy cập.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Mô tả Meta động

Đoạn văn bản ngắn xuất hiện dưới liên kết đến website trên kết quả của công cụ tìm kiếm là mô tả meta.

Mô tả meta cho phép khán giả xác định xem website cung cấp giá trị mà họ tìm kiếm hay không. Mô tả ngắn gọn, tổng quan hoặc xem trước nội dung sẵn trên website sẽ hiển thị ở đây.

Công cụ tìm kiếm và Google không quan tâm đến mô tả meta, nhưng khách hàng thì có. Bên cạnh thẻ tiêu đề, mô tả meta là phần thông tin duy nhất về website, đây cũng là thông số ra quyết định.

Website thương mại điện tử với hơn vài ngàn sản phẩm được liệt kê cảm thấy khó khăn khi đưa ra mô tả mới mẻ và hấp dẫn. Tại thời điểm này, bạn được sử dụng Schema hoặc Scheme Markups để hiển thị  đoạn mã cùng với kết quả tìm kiếm trong danh sách.

Tiêu đề tự giải thích

Tiêu đề chính mỗi trang nên tự giải thích. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo tiêu đề phụ đang phá vỡ cấu trúc trang để người dùng sẽ chọn được những gì họ muốn.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Tieuef đề nên bao gồm từ khóa chính và từ khóa LSI. Thay vì Kem Massage, hãy sử dụng Kem Massage Tay & Chân.

Mặt khác, web sản phẩm thương mại điện tử phải bắt đầu bằng tên sản phẩm. Phân nhóm đầu tiên (H1) phải là tên sản phẩm. Điều đó làm cho nó hữu ích hơn và có liên quan.

Ví dụ: Quà tặng Xmas – 10 ý tưởng quà tặng hàng đầu.

Đối với tiêu đề thứ hai và thứ ba – H2 & H3, hãy giải thích tính năng liên quan trên sản phẩm, kích thước, thời gian vận chuyển, điều khoản hoàn trả và hoàn tiền,….

Dữ liệu lược đồ

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Dữ liệu lược đồ là giải pháp cho tất cả vấn đề. Sử dụng ngôn ngữ HTML5, bạn được thêm thông tin dưới dạng đoạn trích vào trang mô tả sản phẩm. Bây giờ bạn được thêm tính khả dụng, đánh giá, giá cả, thời gian giao hàng, thời gian vận chuyển và nitty-gritty khác ở đây.

Việc tích hợp dữ liệu lược đồ dưới dạng đoạn trích phong phú giúp website thương mại điện tử vượt trội so với website khác trong cùng phân khúc. Bạn được vẽ lưu lượng đủ điều kiện tốt hơn và tăng TLB. Tuy nhiên, trước tất cả những điều đó, bạn phải tìm ra dữ liệu có cấu trúc cho trang bên bạn – sử dụng Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc.

Mô tả sản phẩm có mục đích

Bên cạnh mô tả meta, bạn phải đảm bảo sản phẩm được liệt kê trên website cũng được mô tả.

cach-tang-luu-luong-truy-cap-khong-phai-tra-phi

Tính duy nhất từ mô tả sản phẩm là ưu tiên hàng đầu từ thuật toán Panda trên Google. Nó nhấn mạnh chỉ quảng bá nội dung có liên quan và chất lượng cao cho người dùng. Bạn chắc chắn sẽ không muốn thu hút hình phạt cho nội dung trùng lặp và bị loại bỏ.

Số từ cũng quan trọng đối với mô tả sản phẩm. Giữ nó dài 500 đến 1000 từ. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nhồi nhét quá nhiều trang với nội dung lặp đi lặp lại. Làm như vậy, bạn sẽ làm hỏng thứ hạng .

Bạn sẽ làm được gì?

  • Tăng cường nỗ lực bằng h xác định  mô tả sản phẩm trùng lặp.
  • trang phế liệu có mô tả giống như đối thủ.
  • Viết lại nội dung trùng lặp từ đầu để làm cho nó độc đáo.
  • Ưu tiên nội dung
  • Phát triển chiến lược nội dung để thay thế mô tả sản phẩm cũ và trùng lặp trong nhiều giai đoạn
  • Sử dụng mô tả từ nhà sản xuất cho sản phẩm có sẵn trên cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu khác như eBay và Amazon.
  • Thêm tổng quan, tính năng chính, chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ & câu hỏi thường gặp

Hình ảnh & Infographics hoàn hảo

Hình ảnh và infographics rất hấp dẫn trực quan. Mọi người rất dễ dàng, đọc chi tiế  sản phẩm, xem hình ảnh sản phẩm  và quyết định mua. Thay vì chỉ trình bày hình ảnh sản phẩm, hãy có hình ảnh đa chiều để hiểu rõ hơn.

Tối ưu hóa hình ảnh

92% người mua hàng thừa nhận rằng hình ảnh là yếu tố ảnh hưởng  đến quyết định mua hàng.

Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm cho công cụ tìm kiếm cho thấy kết quả đầy hứa hẹn. Nó tạo ra sự quan tâm đến khách hàng. Vì trình thu thập dữ liệu web không thể xem hình ảnh như chúng ta, nên tối ưu hóa là chìa khóa. Nếu bạn không tối ưu hóa hình ảnh, sẽ vô ích khi đưa chúng lên.

Bạn phải hiểu rằng khi hình ảnh chiếm nhiều byte hơn so với văn bản, chúng ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất. Do đó, chúng cũng ảnh hưởng đến chuyển đổi và giữ chân khách hàng. Trên thực tế, hình ảnh chiếm tới 50% tất cả nội dung web .

Bước đầu tiên để tối ưu hóa hình ảnh là làm quen với tất cả  loại tệp hình ảnh – PNG, GIF và JPEG.

Bạn phải hiểu loại tệp hình ảnh nào phù hợp với trang cụ thể mà không ảnh hưởng đến  hạn chế về thời gian tải và kích thước.

tệp JPEG là lựa chọn đầu tiên vì chúng cho phép pha trộn màu sắc, được điều chỉnh kích thước và chất lượng khôn ngoan nhưng sẽ bị tăng tỷ lệ thoát do thời gian tải chậm.

PNG là định dạng tệp tương đối mới, thường lớn hơn JPEGS. Bạn được sử dụng hình ảnh này khi chất lượng hình ảnh là thứ bạn cần.

GIF là định dạng thú vị tiếp theo. Đây không chỉ là những video vui nhộn xuất hiện mỗi lần. GIF là lựa chọn tối ưu cho hình ảnh động, biểu tượng nhỏ, hình thu nhỏ và logo.

Ngoài ra, hãy đặt tên cho tệp chính xác để có lợi nhuận SEO tốt hơn. Thay vì đặt tên tùy ý, hãy chọn tên phù hợp hơn.

Khi bạn sử dụng hình ảnh, việc thêm Thẻ Alt là bắt buộc.

Họ cung cấp mô tả hình ảnh trong mã website. Đây là những điều quan trọng cho trình thu thập dữ liệu SEO.

Để đảm bảo Google thông báo hình ảnh, hãy sử dụng sơ đồ website. Người tiêu dùng yêu thích tất cả loại hình ảnh và infographics, chỉ khi bạn sở hữu sơ đồ website.

Video

Nghiên cứu của Cisco tiết lộ rằng vào năm 2021, tất cả nội dung đã được thiết lập để có được 82% lưu lượng truy cập đến từ công cụ tìm kiếm .

Không có gì ngạc nhiên, video sẽ thống trị thị trường thương mại điện tử. Đổi lại, doanh nghiệp trực tuyến sẽ được hưởng lợi bằng thêm nội dung video vào trang sản phẩm.

Chẳng hạn, video demo, tăng thời gian tham gia và dừng lại trên trang sản phẩm. Tương tự, video hướng dẫn cũng đưa khách hàng đến trang, thu hút họ và khiến họ ở lại lâu hơn bình thường chút. Hơn nữa, nhà tiếp thị video có được 66% khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trong năm .

Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng Google hiểu bài đăng video. Nội dung video có thể thu hút tới 157% lưu lượng truy cập không phải trả tiền cùng với văn bản giá trị. Khi bạn đăng video, hãy thêm bảng điểm bằng văn bản vào đó. Google không thể xem video nhưng theo dõi được bảng điểm chứa từ khóa để xếp hạng trang .

Nếu bạn muốn đăng video thường xuyên, hãy tải lên YouTube và đặt nó lên website với bảng điểm bên dưới. Google nên biết bối cảnh video và khán giả nên hiểu những gì nó cung cấp.

Lời kết

Nếu phương pháp SEO thương mại điện tử bên bạn là đúng, nó được thay đổi động lực kinh doanh.

Hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu với cuộc kiểm toán và làm theo bước còn lại. Ngoài ra, còn phạm vi xây dựng liên kết, tiếp thị nội dung, Google My Business Profile, người có ảnh hưởng, SEO di động, tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói, SEO địa phương, đánh giá từ khách hàng và nhiều hơn nữa.