Tìm hiểu cách dựng web bán mỹ phẩm – Cococherry

tim-hieu-cach-dung-web-ban-pham-cococherry

tim-hieu-cach-dung-web-ban-pham-cococherry

Tổng quan web khá ngắn, thế nhưng vẫn đủ làm nổi bật tin chính cũng như danh mục cần thiết, hơn nữa gây thu hút với màu nền nhã nhặn theo đúng tiêu chí sản phẩm phân phối, tăng thêm sự thích ứng từ phía người mua.

Ấn tượng trước tiên là ảnh nền mang tên web cùng lời cam kết, kèm theo ảnh về mỹ phẩm được ghép nối đẹp mắt. Được đặt ở vị trí đầu web giúp tăng thêm vẻ chú tâm từ phía người mua.

Dãy danh mục cũng được tô điểm khi nằm trên nền xanh, gồm 7 danh mục chính, có điểm chung là chỉ cần thao tác bấm click ngay tập tức sẽ chuyển trang trong 3s, giúp người mua được thông tỏ tò mò.

+ Trang chủ: Là xương sống của web, cũng là mục là người mua muốn chú tâm nhất, bởi tại đây hầu hết tin chính cùng sản phẩm chính đều có mặt, hoặc đơn thuần dựa vào trang chủ để đánh giá về web.

+ Giới thiệu: Với mục này người mua tiện biết về giai đoạn tiến bước cùng thông tin xung quanh về Cococherry, gồm cả địa chỉ, hotline…. Tất cả tăng thêm sự tin tưởng cho cả phía người mua lẫn đối tác.

+ Sản phẩm: Tại đây sản phẩm xếp theo mục, lúc này người mua dễ biết về từng sản phẩm, hơn nữa dễ xem thêm về các sản phẩm đồng thời biết sâu hơn về từng sản phẩm khi nhấn vào.

+ Tin tức: Xung quanh sản phẩm là bài viết có liên quan, cùng tin tức chính về Cococherry, giúp giải đáp khúc mắc tức thời từ người mua, đồng thời kịp cập nhật tin liên quan về làm đẹp tăng bổ ích hướng tới người mua.

+ Làm đẹp: Cũng tương tự mục tin tức ở mục làm đẹp gồm chia sẻ về lợi ích từ một vài mỹ phẩm, nhờ vậy giúp người mua gạt bỏ tâm lý quan ngại, an tâm hơn khi chọn, hơn nữa còn chia sẻ về vài bí quyết làm mỹ phẩm ở nhà, làm đẹp.

+ Phản hồi khách hàng: Gồm đoạn ngắn về nhận xét từ phía khách hàng, nhờ vậy mà tăng sự tin cậy cho phía khách mua sau, đồng thời tôn vinh thêm về mỹ phẩm đang bán.

+ Showroom – đại lý: Ở đó gồm ảnh về từng đại lý về cả không gian lẫn mỹ phẩm kèm theo địa chỉ, nhờ vậy tăng thêm vẻ ưng ý cũng như giúp người mua tiện hơn khi ghé qua mua, tăng lòng tin.

Khoảng không phía dưới chia làm hai nửa gồm dãy danh mục dọc xuống phía dưới chi tiết, lúc này người mua biết chuẩn xác về từng loại sản phẩm bán, cũng như tiện tham khảo. Phần còn lại là ảnh nền chạy theo hiệu ứng từ phải qua trái gồm cả trích đoạn giúp người mua tiện theo dõi.

Cùng đó là trích đoạn nói về mỹ phẩm thiên nhiên tôn lên sự quan tâm từ phía người mua đồng thời nói về vài lợi ích cụ thể.

Dọc theo dãy danh mục là tin về khuyến mại cùng bài viết nổi bật dưới dạng tiêu đề giúp khách tiện đọc khi có nhu cầu, kèm theo hotline.

Hơn nữa trên trang chủ còn hiển thị vài danh mục cùng sản phẩm chính giúp người mua nhanh thao tác tìm kiếm, cùng giá màu đỏ tăng chú ý.

Cuối web chia thành 4 mục: Về chúng tôi, sản phẩm bán chạy, hướng dẫn mua, liên hệ. Mỗi mục lại chia thành nhiều phần nhỏ giúp khách tiện tìm hiểu chi tiết khi có quan tâm. Cùng đó mục chat qua face ở góc phải cuối web, lúc này người mua tiện giải đáp khúc mắc hoặc đặt mua.


Tin dùng bởi

Chào mừng bạn đến với SocialSEO, nhà thiết kế Website Wordpress chất lượng và các dịch vụ tiếp thị khác cho nhiều đối tác từ mọi ngành nghề khác nhau, cùng đội ngũ nhân lực trẻ, năng động hết mình cho công việc, SocialSEO hứa hẹn mang tới mẫu website thẩm mỹ, thu hút và hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng về sau.

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa Chỉ: Số 16, Ngõ 139 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0971.73.0000

Email: SocialSEO.com.vn@gmail.com

CHI NHÁNH HCM

Địa Chỉ: 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chính Minh

Số điện thoại: 0938.898.282

Email: SocialSEO.com.vn@gmail.com

Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00