4 chìa khóa cho chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ

  1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Trước khi bạn có thể làm bất cứ điều gì khác, bạn cần hiểu đối tượng mục tiêu của mình. Hãy nghĩ về nó theo cách này: có hàng triệu người sử dụng web để tìm kiếm các công ty và dịch vụ hàng ngày. Nếu bạn đã cố gắng nói chuyện với tất cả hàng triệu cá nhân này cùng một lúc, bạn sẽ hoàn toàn lãng phí ngân sách tiếp thị của mình.Không chỉ vậy, mà bạn cũng sẽ thất vọng với kết quả của mình.

Thay vì chụp để thu hút hàng loạt, bạn nên làm việc để chỉ thu hút những khách hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Thay vì cố gắng nói chuyện với quá nhiều người không phải là khách hàng hoặc khách hàng lý tưởng của bạn, hãy nói bằng giọng nói của bạn để nó hấp dẫn những người có khả năng mua hàng từ bạn nhất.

Để xác định đối tượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ cần thực hiện một số nghiên cứu.Tìm hiểu xem khán giả của bạn có xu hướng là nam hay nữ.Họ sống ở đâu?Họ kiếm được bao nhiêu tiền hàng năm?Điểm yếu lớn nhất của họ là gì?Càng cụ thể hơn bạn có thể nhận được với câu trả lời cho những câu hỏi này thì mọi thứ sẽ tốt hơn.

  1. Phân loại doanh nghiệp của bạn

Tiếp theo, đã đến lúc phân loại doanh nghiệp của bạn. Trong khi bạn đã biết những gì bạn làm, bây giờ là thời gian để có được chi tiết với nó.Điều gì làm cho công ty của bạn độc đáo? Mọi người nhận được gì từ bạn mà họ  khôngcó khi làm việc với đối thủ cạnh tranh của bạn? Điều gì làm bạn khác biệt?

Khi bạn phân loại công ty của bạn theo những câu hỏi này, bạn sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Bạn cũng làm cho nó đơn giản hơn để nhắm mục tiêu chiến lược tiếp thị của bạn.

  1. Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn

Mặc dù một số nhà sáng lập thích dành ít thời gian nhất có thể để nghĩ về đối thủ cạnh tranh, nhưng đó là điều cần thiết để phát triển một chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ toàn diện. Để thành công trên web, bạn cần tấn công vào những thị trường ngách mà đối thủ của bạn không có

Điều này có thể có nghĩa là cung cấp dịch vụ mà họ không cung cấp, nói chuyện với khách hàng bằng một giọng điệu khác, trả lời các câu hỏi mà phân khúc đối tượng không được giám sát hoặc phát triển các sản phẩm để giải quyết các điểm yếu cụ thể. Bạn càng quen thuộc với đối thủ của mình, tất cả những điều này sẽ càng dễ dàng hơn.

  1. Xác định các yếu tố khác biệt của bạn

Điều này đi đôi với việc xác định đối thủ cạnh tranh của bạn.Nó liên quan đến việc trả lời câu hỏi, Bạn có gì khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của mình không?


Tin dùng bởi

Chào mừng bạn đến với SocialSEO, nhà thiết kế Website Wordpress chất lượng và các dịch vụ tiếp thị khác cho nhiều đối tác từ mọi ngành nghề khác nhau, cùng đội ngũ nhân lực trẻ, năng động hết mình cho công việc, SocialSEO hứa hẹn mang tới mẫu website thẩm mỹ, thu hút và hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng về sau.

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa Chỉ: Số 16, Ngõ 139 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0971.73.0000

Email: SocialSEO.com.vn@gmail.com

CHI NHÁNH HCM

Địa Chỉ: 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chính Minh

Số điện thoại: 0938.898.282

Email: SocialSEO.com.vn@gmail.com

Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00
0971.73.0000